Monday, January 16, 2006

Bawat sandali ng aking buhay
Pagmamahal mo ang aking taglay
San man mapadpad ng hanging
Hindi magbabago aking pagtingin
Pangako natin sa maykapal
Na tayo lamang sa habang buhay
Maghintay

Ipaglalaban ko ang ating pagibig
Maghintay ka lamang akoy darating
Pagkat sa isang taong mahal mo
Ng buong puso
Lahat ay gagawin
Makita kang muli
Makita kang muli

Pusoy nagdurusa, nangungulila
Iniisip ka pag nagiisa
Inaalala mga sandali
Nang tayo ay magkapiling
Ikaw ang gabay sa akin tuwina
Ang aking ilaw sa gabing mapanglaw
Tanging ikaw

Ipaglalaban ko ang ating pagibig
Maghintay ka lamang akoy darating
Pagkat sa isang taong mahal mo
Ng buong pusoLahat ay gagawin
Makita kang muli
Makita kang muli
Makita kang muli...

(ayun... miss ko na talaga si cake. sniff!!)

kwadernong tatsulok at 5:36 AM

5comments

5 Comments

at 7:38 PM Blogger duke said...

hehehe. gusto ko din yang kantang yan. check mo tong streaming...

http://www.tristancafe.com/music/flash/makitakangmuli.html

 
at 1:31 PM Blogger LadyWhiteSpirit said...

ang ganda ganda nito :D

 
at 10:50 PM Blogger Why Bother said...

How come you don't blog anymore. Sayang... anyways, I love the music. Anu bang title nyan? Nice your site

 
at 3:10 PM Anonymous lws said...

kumusta ka na?kumusta na din family mo?God bless napa dalaw lang happy new yr :D

 
at 8:03 PM Blogger sheilamarie said...

sayang you never continued with your blog.

yours was the 1st blog i've ready which made me interested in blogging as well (2 years ago).

sana asa mabuting kalagayan ka at ang iyong magina

 

Post a Comment

<