Wednesday, October 05, 2005

nagsimula na naman akong maglakad ng
walang dereksyon
nakakapagod pero masaya kahit papano
may saysay pa ba ang lahat ng ginagawa ko
baka niloloko ko na lamang ang sarili ko?
kung pagod na ako,
ba't di pa ako tumigil?
may dahilan pa marahil..
tara....

sabi nila hindi mo daw malalaman ang tunay na pagkatao
sa mga nagawa nya o kinilos nya
kundi kung papano sya bumangon
sa kabila ng napakabigat na problemang dinanas nya

pakiramdam ko tuloy insekto ako
lumilipad sa masukal na gubat

kwadernong tatsulok at 3:30 AM

1comments

1 Comments

at 7:26 AM Blogger racky said...

ako, kahit mabato ang dinadaanan ko sige lang. mas masarap nga ang madapa dahil marami kang matutunan. saka 'yong mcdo sa pic, sarap din, pwede share?
Galing ako kay karen (malaya) lumundag dito, sana hindi nakaistorbo...

 

Post a Comment

<